'Quái xế' chặn cầu Phú Mỹ, đe dọa tài xế container

Theo thông tin PV báo Pháp Luật TP.HCM ghi nhận được, các “quái xế” sử dụng nhiều xe máy thay đổi kết cấu, tập trung dưới dốc cầu Phú Mỹ sẵn sàng cho một cuộc đua tốc độ lên cầu.

Nhóm thanh niên tụ tập trên cầu Phú Mỹ.

Những thanh niên này ngang nhiên tụ tập chặn các dòng xe đang lưu thông, trong đó có nhiều container khiến tài xế bức xúc. Nhiều tài xế bấm còi, la hét để đám đông giải tán nhưng các “quái xế” vẫn không nghe mà còn đe dọa, thách thức.

Sau đó, nhóm thanh niên này tổ chức chạy xe với tốc độ khoảng 150km/h, kéo ga gầm rú rồi nhanh chóng tẩu thoát. Sự việc gây ùn ứ trên cầu Phú Mỹ.

Còn ngang nhiên chặn đầu xe container.

Trước khi di chuyển qua khu vực cầu Phú Mỹ, nhóm thanh niên này đã tập trung lần đầu ở đường Võ Văn Kiệt. Tuy nhiên, sau đó nhóm di chuyển qua đường Nguyễn Hữu Thọ, gần Lotte Mart (quận 7) để biểu diễn tốc độ.

Được biết những khu vực này là nơi các tay đua thường xuyên tụ tập.

Trước đó, vào ngày 6-6, một nhóm thanh niên chạy xe độ đã tập trung tại khu vực gần cầu Phú Mỹ (quận 7), sau đó chạy về hướng đường Huỳnh Tấn Phát. Kế đến, họ lần lượt phóng sang các tuyến Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, la hét, nẹt pô và chỉ đua trong khoảng năm phút rồi lại tản ra các đường nhỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm