Phường Tân Quý báo cáo về vụ xô xát giữa tổ trưởng dân phố và 1 người dân

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 15-9, Công an phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM đã làm việc với ông Vòng A Lộc (64 tuổi; Tổ trưởng Tổ Dân phố) và ông Nguyễn Tiến Mạnh (75 tuổi, ngụ phường Tân Quý) về vụ xô xát xảy ra ngày hôm trước đó. 

Theo thông tin ban đầu từ UBND phường Tân Quý, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 14-9, ông Lộc là Tổ trưởng Tổ Dân phố 172, Khu phố 9 trên đường đi bộ về nhà tại con hẻm trên đường Đô Đốc Long.

Khi đi ngang qua nhà ông Mạnh, do trước đó cả hai đã có mâu thuẫn cá nhân liên quan đến tiền trợ cấp nên ông Lộc có mang theo một viên gạch.

Theo lời khai của ông Lộc với công an thì khi đi ngang qua nhà ông Mạnh khoảng bốn, năm mét thì ông Mạnh xông ra dùng tay tấn công.

Hai bên xô xát qua lại. Trong lúc này, viên gạch ông Lộc cầm trên tay trúng đầu ông Mạnh.

Con hẻm nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NT

Ông Mạnh bị thương, chảy máu ở đầu, ông Lộc không bị thương tích gì.

Theo UBND phường Tân Quý, sau đó, người nhà đã đưa ông Mạnh lên Trạm Y tế phường Tân Thành để băng bó, sơ cứu vết thương ở đầu rồi về nhà chăm sóc.

Sau khi nhận được thông tin, khoảng 22 giờ đêm cùng ngày, lãnh đạo UBND phường đã tới nhà ông Mạnh để thăm hỏi, đồng thời cung cấp số điện thoại để gia đình liên hệ khi có vấn đề về sức khỏe thì phường sẽ ngay lập tức đưa đi bệnh viện.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội về một người cầm gạch không phải là ông Lộc. Ảnh: MXH

Đến sáng ngày 15-9, lực lượng quân y hỗ trợ trên địa bàn cũng tới nhà để thăm khám, chữa trị vết thương cho ông Mạnh. Công an phường cũng mời làm việc với các bên liên quan để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Sáng cùng ngày, một số người dân cho biết vụ việc xảy ra ở con hẻm và sau đó được đăng tải trên mạng xã hội. Riêng hình ảnh một người cầm viên gạch được đăng trên mạng không phải là ông Lộc mà là một người khác.

Lãnh đạo UBND phường Tân Quý cho biết vụ việc đã được báo cáo cho UBND quận Tân Phú, quan điểm là xử lý theo đúng các quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm