Phóng xe máy 104 km/giờ, thanh niên bị xử phạt tới 5 lỗi

Ngày 6-11, thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái, đơn vị này vừa xử lý một trường hợp điều khiển xe máy với tốc độ vượt mức cho phép và không chấp hành hiệu lệnh của CSGT khi dừng xe kiểm tra.

Nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ lên tới 104 km/giờ. Ảnh: CACC

Cụ thể, trưa 5-11, tại tuyến đường Âu Cơ thuộc địa bàn TP Yên Bái, tổ công tác Đội CSGT số 1 phát hiện chiếc mô tô 21B1-453.xx do một nam thanh niên điều khiển với vận tốc lên tới 104 km/giờ, trong khi tuyến đường chỉ được phép chạy tối đa 60 km/giờ.

Ngay lập tức, CSGT ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra nhưng người này không chấp hành, cố ý đâm thẳng xe về phía tổ công tác để bỏ chạy.

Thông qua biện pháp nghiệp vụ, Đội CSGT số 1 xác định chủ sở hữu chiếc xe trên là một người đàn ông trú tại huyện Yên Bình. Tuy nhiên, người này cho hay đã bán xe cách đây hai năm.

Tiếp tục xác minh, cảnh sát làm rõ người điều khiển chiếc xe tại thời điểm vi phạm là LQH (18 tuổi, trú huyện Yên Bình).

Tại cơ quan công an, H. thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Lực lượng chức năng xác định H. vi phạm năm lỗi gồm chạy quá tốc độ quy định trên 20 km/giờ, không có gương chiếu hậu bên trái, không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông, không giấy phép lái xe và không có đăng ký xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm