Phòng Gym của Duy Nguyễn bị tạt mắm tôm

Ngày 22-12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM lập hồ sơ theo trình báo của ộng Nguyễn Ngọc Duy (hay còn gọi là gymer Duy Nguyễn, 35 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) về việc nơi ở và kinh doanh của mình bị người lạ mặt ném đá và chất bẩn.

Theo ông Duy, vụ việc bắt đầu từ khuya 14-12.

Mắm tôm bị ném vào nhà và nơi kinh doanh của anh Duy trên đường số 6, quận Bình Tân. Ảnh: NT

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy lúc 23 giờ 12 phút, hai nam thanh đi xe tay ga đến trước phòng gym đồng thời là nơi ở của anh Duy ở trên đường số 6 (phường Bình Trị Đông B).

Người cầm lái dừng lại bước xuống dùng nhiều vật ném liên tục vào cửa phòng gym rồi bỏ đi.

Theo ông Duy, đến sáng 15-12, khi nhân viên đến phòng gym làm việc thì phát hiện bên dưới cửa có nhiều gạch đá, mắm tôm.

“Vụ việc khiến một phần chữ ở biển hiệu của phòng gym bị hư hại. Sau đó tôi đã báo cáo vụ việc lên công an để phục vụ điều tra, xử lý” – ông cho biết.

Theo ông Duy, vụ việc xuất phát sau những phát ngôn thiếu kiểm soát trên mạng xã hội của mình.

“Tôi đã nhận sai vì những hậu quả nó mang lại. Bây giờ tôi sửa sai và muốn cộng đồng cho một thời gian khép lại vụ việc vừa qua không để nặng nề hơn. Đằng sau mỗi người đều có gia đình, công việc và cứ như vậy thì rất ảnh hưởng cho cuộc sống của mỗi người” – ông nói.

Phần chữ trên bảng hiệu phòng gym bị vỡ. Ảnh: NT

Trước đó, như PLO đã đưa tin, trưa 14-12, hàng trăm người tụ về trước một phòng gym của ông Duy ở phường Bình Trị Đông B. Những người này đứng bên ngoài, dùng điện thoại ghi hình hoặc phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Một số người cho biết họ tụ tập về đây sau khi ông có những lời nói xúc phạm đến người thân, gia đình một nghệ sĩ nổi tiếng vừa qua đời.

Để giữ trật tự, công an phường Bình Trị Đông B và quận Bình Tân có mặt giữ trật tự, điều tiết giao thông, nhắc nhở người dân không tập trung đông người và dựng xe máy dưới lòng đường.

Trước đó, ông Duy có những phát ngôn trong một clip nói về tang lễ của một nghệ sĩ nổi tiếng và cộng đồng mạng cho rằng phản cảm, xúc phạm đến nghệ sĩ và gia đình. Clip lan truyền khiến cộng đồng mạng cũng như nhiều nghệ sĩ phẫn nộ.

Đến tối 13-12, ông tiếp tục đăng clip khẳng định mình không câu view và tất cả là do hiểu nhầm. Người này sau đó gửi lời xin lỗi đến vợ và người thân của cố nghệ sĩ vừa qua đời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm