Phòng Giáo dục báo cáo vụ cô giáo rơi lầu chấn thương nặng.

Chiều 10-3, ông Thân Trọng Lê Hà, Trưởng Phòng GDĐT TP Phan Thiết, Bình Thuận đã có báo cáo gởi Sở GD&ĐT và UBND TP Phan Thiết liên quan vụ việc cô giáo NTGK. rơi lầu chấn thương nặng.

Trường Tiểu học Phú Tài nơi xảy ra sự việc. Ảnh: PN

Theo đó, vào lúc 14 giờ 15 phút ngày 9-3 ông TT ở phường Phú Tài là phụ huynh học sinh đến trường tiểu học gặp cô hiệu trưởng để phản ánh việc cô K. dùng thước đánh một học sinh, có để lại dấu lằn thước trên bắp tay.

Hiệu trưởng đã mời phụ huynh, hai phó hiệu trưởng , cô K. và em học sinh cùng làm việc.

Tại buổi làm việc cô K. xác nhận có dùng thước đánh vào tay học sinh và đã nhận lỗi trước Ban giám hiện trường, phụ huynh. Trong khi chờ đợi thư ký hoàn tất biên bản để các thành viên ký biên bản, cô K. có xin phép hiệu trưởng được ra ngoài để đi vệ sinh.

Khoảng một thời gian thì mọi người nghe tiếng la vội chạy ra khỏi phòng họp thì thấy cô K. nằm dưới đất, tay phải cô K. bị gãy. Nhà trường đã gọi xe đưa cô K. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu. Sau đó cô K. chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Theo nắm bắt thông tin, khi sự việc xảy ra, một cô T. là giáo viên của trường có thể là người chứng kiến sự việc. Tuy nhiên sau đó cô T. đã ngất xỉu và nhà trường đưa cô T. đi cấp cứu, đến nay chưa thể làm việc được với cô T.

Hoàn cảnh cô K. khá khó khăn phải thuê ở nhà trọ gần trường để dạy học, nên tối qua, sau khi vận động từ các giáo viên trong trường, hiệu trưởng nhà trường đã đến bệnh viện động viên và hỗ trợ cho cô giáo K.

Hiện nay cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm