Phó phòng cơ sở cai nghiện bị đồng nghiệp đánh sau cuộc họp

Chiều 13-12, bà Phạm Thị Hồng Phượng, Giám đốc Cơ sở tư vấn và cai nghiện ma tuý Bình Triệu xác nhận, có nhận đơn tố cáo của ông Võ Văn Phúc (59 tuổi, Phó phòng Tiếp nhận, tư vấn, tâm lý trị liệu, giáo dục phục hồi hành vi) bị đồng nghiệp của cơ sở này hành hung.

Theo đơn tố cáo, người hành hung ông Phúc là ông Nguyễn Huy Hoàng 56 tuổi, nhân viên quản lý khu 1 của cơ sở. “Hiện tất cả hồ sơ vụ việc đã được chuyển cho công an quận xử lý, chúng tôi đang chờ kết luận để có hướng xử lý”- bà Phượng thông tin.

Ông Phúc nhập viện trong tình trạng bị thương ở đầu, cổ và tay. Ảnh: ĐC

Theo đơn tố cáo của ông Phúc, sự việc xảy ra khi ông phát biểu về hai nội dung trong cuộc họp cuối năm vào sáng ngày 10-12.

Cụ thể, ông Phúc phản đối tăng giờ làm việc trong tuần và kiến nghị xử lý một số viên chức, tại cuộc họp xét thi đua tháng 10, 11 và cuối năm. Tuy nhiên, khi đang phát biểu thì ông Hoàng cắt ngang, chửi bới ông Phúc nhưng được mọi người can ngăn.

Sau buổi họp, ông Phúc trở về phòng làm việc thì ông Hoàng đi theo, liên tục buông nhiều tiếng chửi thề.

Lúc này, ông Phúc mở điện thoại ghi âm thì bị ông Hoàng lao vào hành hung, giằng co làm ông Phúc bị thương, ông Phúc sau đó được đưa vào bệnh viện Gia Định.

Theo ông Phúc, trong cuộc họp, ông có kiến nghị xử lý nhiều người, trong đó có ông Hoàng. Có thể đó là lý do khiến ông Phúc bị đánh.

Giám đốc Cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu cho hay, xác minh ban đầu chỉ có ông Hoàng đánh ông Phúc. Đại diện Công an quận Bình Thạnh cho biết, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo đã trưng cầu giám định thương tật của ông Phúc, dự kiến 15-20 ngày sẽ có kết quả xử lý vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm