Phó giám đốc trung tâm thuê người hăm dọa giám đốc sở

Tối 25-2, một nguồn tin xác nhận Công an tỉnh Bình Định đã có báo cáo kết quả xác minh, điều tra vụ ông Tạ Xuân Chánh, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao (VH-TT) tỉnh Bình Định bị người lạ đến nhà hăm dọa.

Theo đó, ông Võ Văn Tiễn, Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa điện ảnh thuộc Sở VH-TT tỉnh Bình Định, đã thuê người đến nhà hăm dọa ông Tạ Xuân Chánh. Sự việc này xảy ra khi lãnh đạo Sở VH-TT tỉnh Bình Định đang xem xét xử lý kỷ luật đối với ông Tiễn.

Trao đổi với PLO, giám đốc Sở VH-TT tỉnh Bình Định xác nhận sự việc trên. Ông Tạ Xuân Chánh cho biết thêm thường trực Tỉnh ủy Bình Định đã giao  Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh chỉ đạo tiến hành xử lý nghiêm theo quy định đối với ông Võ Văn Tiễn.

Hiện Sở VH-TT Bình Định đang tiến hành quy trình xử lý kỷ luật về mặt Đảng, hành chính đối với ông Tiễn.

Như PLO đã thông tin, hồi tháng 10-2020 có một người đàn ông lạ mặt, xăm trổ đầy mình đến nhà riêng ông Tạ Xuân Chánh ở TP Quy Nhơn. Người này lớn tiếng hăm dọa: “Đừng có làm mạnh. Làm nhẹ nhẹ cho tôi. Làm mạnh không được đâu!” Lúc đó, ông Chánh không có mặt ở nhà. Sự việc đã được camera an ninh nhà ông Chánh ghi lại.

Giám đốc Sở VH-TT Bình Định đã báo cáo sự việc lên Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Công an tỉnh Bình Định. Sau đó, Công an TP Quy Nhơn được giao xác minh, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm