Phó giám đốc Công an Bình Dương: 'Có vụ nổ tại Cục Thuế tỉnh'

Đến khoảng gần 14 giờ ngày 30-9, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với lực lượng quân sự phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ nổ nghiêm trọng này.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Anh Nguyễn Văn Sơn (thợ hồ) cho biết khoảng hơn 9 giờ khi đang thi công một công trình sát ngay Cục Thuế tỉnh Bình Dương (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) thì nghe tiếng nổ lớn. Anh cùng mọi người bật chạy, khoảng vài mét thì định thần lại được quay lại nhìn thì thấy khói bốc lên phía sau tòa nhà của Cục Thuế.

"Lúc đấy nổ lớn lắm, sau tiếng nổ là khói bốc lên, tôi nghe thấy tiếng la hét thất thanh mà chủ yếu là của phụ nữ” - anh Sơn kể lại.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nổ.

Theo ghi nhận của PLO, mảng tường khoảng gần 10 m2 bị sức ép của vụ nổ phá tung, gạch đá và kính văng khắp nơi.

Do sức ép của vụ nổ lớn nên một số cửa kính của tòa nhà bị vỡ, văng khắp nơi.

Trả lời phóng viên PLO qua điện thoại, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, xác nhận có vụ nổ xảy ra tại Cục Thuế tỉnh Bình Dương.

Ông cho biết thêm, hiện tại Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc và chưa thể cung cấp thông tin.

Khi nào thông tin đầy đủ và chính xác phía Công an tỉnh Bình Dương sẽ cung cấp sau.

Vụ nổ phá bung một mảng tường lớn.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ nổ.

Như PLO đã đưa tin, khoảng hơn 9 giờ cùng ngày vụ nổ xảy ra tại nhà vệ sinh, thuộc lầu một của Cục Thuế tỉnh Bình Dương, gây sập một bức tường. Nhiều xe, phương tiện cá nhân của Cục Thuế để gần đó cũng bị hư hỏng do sức ép của vụ nổ. May mắn không có thiệt hại về người.

Sức ép của vụ nổ nhiều tấm kính của tòa nhà bị bể.

Một trong số các phương tiên bị hư hỏng do vụ nổ gây ra.

Lực lượng chức năng vẫn đang siết chặt an ninh khu vực hiện trường xảy ra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm