Phê ma túy, đánh bà nội và 2 cháu hôn mê

Theo thông tin ban đầu, 13h ngày 23/4, Ngô Quốc Huy (SN 1986, ngụ phường 1, quận 10) về nhà trong tình trạng phê ma túy, sau đó đóng cửa nhà.

Lúc này, trong nhà có bà Nguyễn Thị Tuyết (SN 1944, bà nội Huy) và 2 cháu ruột của anh ta là Ngô Minh Thành (SN 2007), Ngô Thị Như Ý (SN 2002).

Đối tượng Huy bị đưa về công an phường
Huy bị đưa về công an phường.

Huy đã dùng hung khí đánh liên tiếp vào đầu và người bà nội và 2 cháu nhỏ. Nhiều hàng xóm kéo đến can thiệp, đưa 3 bà cháu vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu và bắt giữ đối tượng gây án giao công an địa phương.

Tại trụ sở công an phường 1, quận 10, Huy vẫn trong tình trạng mặt lờ đờ, người xanh xao và không khai được gì. Theo người nhà nạn nhân, Huy từng đi tù do vi phạm pháp luật và nghiện ma túy nhiều năm qua.

Chiều tối 23/4, lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận bà Tuyết bị chấn thương sọ não, đã được đưa đi phẫu thuật, còn cháu Như Ý bị đánh với vết thương máu tụ ngoài màn cứng, cháu Thành bị đa chấn thương, gãy cỗ, đang được các bác sĩ đặt ống thở.

Cháu Thành tại phòng cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy
Cháu Thành tại phòng cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy

Các bác sĩ đang theo dõi sát sao sức khỏe các nạn nhân vì bị ngoại lực tác động quá mạnh, gây ra các vết thương khá nặng. Dù biết Huy nghiện ma túy, từng đi tù nhưng nhiều người hàng xóm không ngờ Huy đánh bà nội và 2 cháu một cách tàn độc như thế.

CQĐT Công an quận 10, TP.HCM đã tạm giữ hình sự Ngô Quốc Huy để điều tra.

Theo Người Lao Động

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm