Phê ma túy, cướp luôn cả chiếc xe taxi

Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP.HCM vừa cho biết, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 24-1 thì  Đội CSGT Tân Sơn Nhất nhận được thông tin một chiếc taxi đã bị cướp.

Đối tượng cướp xe taxi đã bị khống chế. Ảnh: LT

Ngay sau đó, Đội CSGT Tân Sơn Nhất phát hiện một chiếc xe taxi chạy ngược chiều từ đường Phan Đình Giót ra đường Hoàng Văn Thụ. Thấy hành vi nguy hiểm của chiếc taxi nên CSGT đã lên xe mô tô đặc chủng truy đuổi.

Thấy bị truy đuổi, tài xế taxi liền tăng ga chạy ngược chiều đường Hoàng Văn Thụ lên cầu vượt Cộng Hòa. Nhận định đây có thể là chiếc xe liên quan đến vụ cướp nói trên nên lực lượng CSGT nhanh chóng báo cáo vụ việc cho Ban Chỉ huy Đội để nhờ hỗ trợ, đồng thời tiếp tục truy đuổi gắt gao.

Trong lúc truy đuổi chiếc xe từ đường Hoàng Văn Thụ, Cộng Hòa ra đường Trường Chinh, chiếc taxi liên tục lạng lách, ép xe của CSGT cũng như người dân đi đường. Hai CSGT vẫn kiên quyết truy đuổi và tri hô để nhận được hỗ trợ từ người dân.

Một lúc sau, được sự hỗ trợ của người dân, CSGT đã dừng được chiếc xe taxi tại giao lộ Trường Chinh-Phạm Văn Bạch (phường 15, quận Tân Bình) và yêu cầu tài xế ra khỏi xe.

Sau ít phút ngoan cố, tài xế xe taxi đã ra khỏi taxi. Tại Công an phường 15 (quận Tân Bình) người này khai tên là Châu Khắc Thành (sinh năm 1995, thường trú tại Thanh Hóa). Chiếc xe taxi bị Thành cướp mang BKS 51F-320.91.

Qua xác nhận tin báo từ Công an phường 7 (quận 3) được biết trước đó Thành lợi dụng sơ hở của tài xế taxi là anh T.M.T đã cướp chiếc xe taxi Mai Linh màu xanh mang BKS 51F-320.91. Sau đó Thành lái xe bỏ chạy về phía quận Tân Bình. Ngoài ra, khi xét nghiệm ma túy với Thành cũng cho kết quả dương tính với chất amphetamine (một loại ma túy tổng hợp).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm