Phạt tài xế xúc phạm danh dự, nhân phẩm CSGT

 Clip: Tài xế xúc phạm danh dự, nhân phẩm CSGT

Ngày 18-5, theo Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định xử phạt hành chính 4,1 triệu đồng đối với tài xế Đào Ngọc Tấn (50 tuổi, trú Thái Bình).

CSGT Quảng Nam làm việc với tài xế Tấn. Ảnh: CAQN

Cụ thể, tài xế Tấn bị phạt 1,6 triệu đồng về hành vi không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông và 2,5 triệu đồng vì có lời nói xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ.

Trước đó, vào lúc 20 giờ 30 ngày 16-5, tại Km 1004, quốc lộ 1A đoạn qua huyện Núi Thành Tổ tuần tra của phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam thực hiện hiệu lệnh dừng xe tải biển số 34C-128.28 do lái xe Tấn điều khiển.

Tổ tuần tra đề nghị phối hợp dừng phương tiện kiểm tra hàng hóa nhập lậu và gian lận thương mại của Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Nam.

Tuy nhiên, lái xe đã không chấp hành hiệu lệnh dừng xe. Lực lượng CSGT tiếp tục truy đuổi và đã dừng xe tải để thực hiện lệnh kiểm tra.

Khi lực lượng chức năng có yêu cầu kiểm tra, lái xe đã không hợp tác và có lời nói xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của lực lượng công an đang thi hành công vụ; cản trở người thi hành công vụ.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản và xử lý vi phạm hành chính đối với hai lỗi nói trên.

CSGT ở TP.HCM bị người vi phạm tông chấn thương
CSGT ở TP.HCM bị người vi phạm tông chấn thương
(PLO)- Một thượng úy thuộc Đội CSGT Bình Triệu, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.HCM đang cấp cứu ở bệnh biện trong tình trạng chấn thương nặng vì bị người vi phạm tông phải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm