Phạt nhóm thanh thiếu niên bốc đầu xe, nẹt pô ở khu dân cư

Ngày 5-4, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an TP Châu Đốc, An Giang vừa ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng nhóm thiếu niên chạy xe một bánh, tự ý thay đổi hình dáng, đặc tính, bộ phận giảm thanh không đảm bảo về tiếng ồn, không đủ tuổi điều khiển xe.

Số xe nhóm thiếu niên tự thay đổi kết cấu phương tiện. Ảnh: CACC

Trước đó, tối 28-3, công an tiếp nhận tin báo của người dân khu dân cư Biên Phòng thuộc khóm 8, phường Châu Phú A, TP Châu Đốc về việc có nhóm thanh thiếu niên thường xuyên tụ tập chạy xe một bánh, nẹt pô gây mất trật tự. 

Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an TP phối hợp cùng Công an phường Châu Phú A đã  triển khai lực lượng dừng phương tiện kiểm tra.

Thấy công an, nhóm người này tăng ga bỏ chạy nhưng lực lượng chức năng đã kịp thời giữ được 5 người. Kiểm tra các xe mô tô, lực lượng chức năng phát hiện xe đã bị những người này tự ý thay đổi đặc tính, hình dáng và những người này chưa đủ tuổi để điều khiển phương tiện.

Qua điều tra, xác minh, lực lượng Công an đã mời làm việc thêm hai người.

Công an cũng đã tổ chức mời gia đình các thanh thiếu niên tụ tập này đến tuyên truyền, cho những người này cam kết không tái phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm