Phát hiện thi thể vợ Phó Chánh án tòa án Hải Phòng nổi trên sông

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Vào hồi 17h15 phút ngày 13/1, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên sông Lạch Tray, đoạn qua khu vực cầu Rào 2. Ngay khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, trục vớt thi thể và xác minh, làm rõ vụ việc.
Danh tính nạn nhân được xác định là bà Ngô Thị M.T (SN 1968, nguyên quán xã Long Vỹ, Yên Mỹ, Hưng Yên, trú quán tại số 3/35, Nam Pháp 1, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng). Bà T là vợ ông Phạm V.P, Phó Chánh án tòa án nhân dân TP Hải Phòng.

Trước đó, gia đình cho biết, bà Ngô Thị M.T mất tích từ sáng 11/1. Gia đình đã nhờ các cơ quan chức năng tìm bà T nhưng không thấy cho đến khi người dân phát hiện thi thể bà nổi trên sông.

Bà T hiện đang là giáo viên tại một trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Thời gian gần đây, bà T có biểu hiện tâm lý không bình thường. Hay bỏ nhà đi lang thang.
Một người thân nạn nhân cho biết, trước khi mất tích, bà T còn nấu cơm cho gia đình, tuy nhiên đến sáng hôm sau (11/1) người thân trong gia đình không thấy bà T đâu mới đổ đi tìm kiếm.
Nguyên nhân vụ việc dẫn đến cái chết của bà Ngô Thị M.T đang được các cơ quan chức năng TP Hải Phòng làm rõ…
Theo Hải Ninh/Kiến Thức

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.