Phát hiện thi thể thiếu nữ trong khách sạn có nam thanh niên tử vong

Cả hai vụ việc đều xảy ra tại khách sạn TS. đường Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM. Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h tối 26/9, nhân viên khách sạn TS. liên lạc mãi không thấy chị H. (22 tuổi) thuê phòng trên tầng 4 trả lời. Thấy bất thường, lực lượng bảo vệ phá cửa xông vào thì kinh hoàng phát hiện thiếu nữ này nằm bất động trên giường, cơ thể tím tái, miệng sùi bọt trắng và đã ngưng thở.

Phát hiện thi thể thiếu nữ trong khách sạn có nam thanh niên tử vong ảnh 1

Khách sạn xảy ra vụ đôi nam nữ chết trong 2 phòng

Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt khám nghiệm. Tại hiện trường, ngoài tư trang cá nhân, công an còn thu giữ mảnh giấy ghi lại số điện thoại của người nhà nạn nhân.

Bảo vệ khách sạn TS. cho biết, chị H. đến thuê phòng từ tối hôm trước. Đến chiều hôm sau không thấy ra ngoài nên lễ tân liên lạc mà không thấy trả lời. Đến 22h đêm, thi thể nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm.

Trước đó, vào tối 25/9, cũng tại khách sạn TS, một thanh niên được phát hiện đã chết trong căn phòng trên tầng 5. Cách đó không lâu, thanh niên này vào thuê phòng theo giờ. Khi hết thời gian, lễ tân khách sạn không thấy người này xuống trả phòng nên đến kiểm tra thì phát hiện vị khách này đã tử vong.

Được biết, cả hai nạn nhân cùng quê Đắk Nông, theo phỏng đoán của nhiều người, có thể 2 người này có quan hệ với nhau. Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Theo Thế Phong (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm