Phát hiện thi thể nữ cháy đen lúc rạng sáng

Người dân đang tẩy rửa khu vực thi thể bị đốt cháy - Ảnh: Thân Hoàng
Người dân đang tẩy rửa khu vực thi thể bị đốt cháy - Ảnh: Thân Hoàng

Theo thông tin ban đầu từ người dân, khoảng 1g sáng 26-12, một số thanh niên đi ăn đêm về qua đường Trung Lực thì phát hiện người phụ nữ bị thiêu cháy trước cửa nhà số 264 đường Trung Lực, phường Đằng Lâm, quận Hải An, Hải Phòng.

Những người dân quanh đây nghe thấy tiếng hô hoán thức dậy nhưng không kịp dập lửa cứu nạn nhân.

“Lúc đấy tôi ngửi thấy mùi xăng nồng nặc. Lửa cháy bốc cao hơn cổng nhà”, một người dân cho biết.

Khi Công an phường Đằng Lâm đến hiện trường, thi thể đã bị thiêu cháy đen. Bước đầu, cơ quan công an xác định đây là một người phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi. Thi thể bị tẩm xăng đốt.

Khoảng hơn 3g sáng, công an phối hợp cùng cơ quan pháp y đưa thi thể ra khu vực nghĩa trang Đống Rắn để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết chủ ngôi nhà số 264 đường Trung Lực là một cán bộ của phường Đằng Lâm. Theo nguồn tin của chúng tôi, camera của một số nhà dân quanh đó ghi lại hình ảnh vụ việc đã được cơ quan công an giữ để điều tra.

Phòng cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xã hội (PC45) Công an TP Hải Phòng cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc.

Hiện chưa xác định được danh tính của người phụ nữ bị đốt cháy này và cũng chưa xác định được là người này tự thiêu hay là bị tẩm xăng đốt.

Theo THÂN HOÀNG (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm