Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Lam

Ngày 19-10, lãnh đạo UBND xã Xuân Hội (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết đã xác định được danh tính thi thể người đàn ông nổi lên trên sông Lam (gần cảng cá Xuân Hội).

Cầu Bến Thủy bắc qua sông Lam nối quốc lộ 1A qua hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh. 

Chiều 18-10, người dân phát hiện thi thể người đàn ông nổi lên trên sông Lam (thuộc địa phận xã Xuân Hội). Nhận được tin báo, Công an xã Xuân Hội đã có mặt bảo vệ hiện trường, báo Công an huyện Nghi Xuân đến khám nghiệm tử thi, điều tra xác minh danh tính người đàn ông.

Ông Trần Sông Hương, Chủ tịch UBND xã Xuân Hội, cho biết cơ quan công an đã thông báo, mời người thân của anh LĐA (34 tuổi, trú TP Vinh, Nghệ An) đến nhận dạng.

Người thân đã nhận ra đó là anh A., người đã để lại chiếc xe Zip cùng đôi dép trên cầu Bến Thủy (bắc qua sông Lam) vào chiều tối 14-10. Sau khi cơ quan công an làm các thủ tục, người nhà đã đưa thi thể anh A. trở về TP Vinh tổ chức lễ tang.

Như PLOđã đưa tin, chiều tối 14-10, người dân phát hiện trên làn dành cho xe máy của cầu Bến Thủy có chiếc xe máy nhãn hiệu Zip cùng đôi dép nam để lại trên cầu. Người dân nghi có người để lại xe và dép rồi nhảy cầu Bến Thủy tự tử nên đã báo cơ quan chức năng.

Một số người chụp ảnh chiếc xe và đôi dép đăng lên mạng xã hội để tìm người thân của chủ xe. Sau đó, một gia đình ở Nghệ An đã ra cầu Bến Thủy nhận chiếc xe và cho biết người đi chiếc xe trên là anh A.

Rất đông người dân đội mưa ra cầu Bến Thủy quan sát, xem chiếc xe trên cầu khiến làn đường dành cho xe máy từ Nghệ An sang Hà Tĩnh bị ách tắc.

Những ngày qua, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Nghệ An) đã điều lực lượng và huy động các phương tiện cùng người thân, ngư dân tìm kiếm anh A. trên sông Lam nhưng không tìm thấy. Nhiều người thân hy vọng điều kỳ diệu xảy ra nhưng rồi đau buồn khi phát hiện thi thể anh A. nổi lên trên sông Lam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm