Phát hiện thi thể nghi là người vợ trẻ nhảy cầu

Theo đó, khoảng hơn 17 giờ chiều nay (6-2), người dân và lực lượng tìm kiếm đã phát hiện một thi thể phụ nữ tại đoạn sông qua xã Đại Hồng (huyện Đại Lộc).

Hiện cơ quan điều tra đang cho người nhà xuống để nhận dạng thi thể xem có phải của thiếu phụ Huỳnh Thị Nhật Ly (SN 1989, ngụ xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc) đã nhảy cầu Hà Tân (xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc) trước đó hay không.

Người vợ trẻ nhảy cầu tự vẫn trong đêm - ảnh 1

Hiện trường vụ nhảy cầu tự vẫn. Ảnh: CTV

“Chúng tôi vừa nhận được thông tin từ phía chính quyền xã Đại Lãnh về việc phát hiện thi thể một cô gái ở đoạn sông qua xã Đại Hồng nên đang cho gia đình của người phụ nữ nhảy cầu đêm trước đó ở cầu Hà Tân xuống xác nhận xem có đúng hay không. Hiện trường phát hiện người phụ nữ này cách cầu Hà Tân đến 40 km. Nhưng trong vòng mấy ngày nay không có ai mất tích nên có khả năng đó là thi thể của người phụ nữ nhảy cầu hôm qua” - nguồn tin này nói với Pháp Luật TP.HCM.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, khoảng 20 giờ 30 ngày 5-2, chị Huỳnh Thị Nhật Ly (SN 1989, ngụ xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc) đã đến đoạn cầu Hà Tân (xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc) rồi lao mình xuống dòng sông phía dưới. Vụ việc được người dân phát hiện và trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng phối hợp cùng người dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Thông tin ban đầu, giữa chị Ly và chồng có mâu thuẫn rồi sau đó người phụ nữ này đã đi bộ đến cầu Hà Tân để lao mình xuống sông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm