Phát hiện thi thể mẹ ôm con 6 tuổi dưới ao nước

Chiều 24-6, cán bộ UBND xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, cho biết vừa tìm và vớt được thi thể hai mẹ con chị Nguyễn Thị Tình (28 tuổi), cháu Nguyễn Văn Khơi (6 tuổi, trú xóm 7, xã Ngọc Sơn) dưới ao nước.

Chiều 24-6, người thân, người dân tổ chức lễ an táng hai mẹ con chị Tình. 

Trước đó, chiều 23-6, hai mẹ con chị Tình rời nhà nhưng đến tối vẫn chưa về nên người thân nghĩ hai mẹ con về quê ngoại. Đến hôm nay, người dân phát hiện chiếc xe máy của chị Tình bên bờ ao nước, cách nhà chị khoảng 1 km.

Người dân và người thân nghi ngờ hai mẹ con bị đuối nước nên đã xuống ao tìm. Thi thể hai mẹ con chị Tình được tìm thấy dưới ao nước trong tư thế hai mẹ con đang ôm nhau.

Ông Nguyễn Văn Chương, Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn và người dân địa phương, cho biết chiều 23-6, chị Tình đi trồng ngô, vì không có ai trông con nên đã chở con đi cùng. Khả năng là sau khi tỉa ngô xong, hai mẹ con về và ghé xuống ao nước rửa chân thì không may sảy chân dẫn đến bị đuối nước. 

Bàn thờ, di ảnh hai mẹ con chị Tình. 

Người dân bật khóc khi chứng kiến thi thể hai mẹ con ôm chặt lấy nhau, một tay người mẹ đưa lên như là đang vẫy kêu cứu... 

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị Tình rất khó khăn. Mấy năm trước, chồng chị Tình bị tai nạn do điện phóng vào người khiến sức khỏe giảm sút. Hai người em trai ruột của anh Sơn cũng tử vong do tai nạn giao thông.

Đầu năm 2021, anh Sơn vào tỉnh Ninh Thuận để theo thuyền đi đánh cá thuê kiếm tiền gửi về quê cho con ăn học, nuôi bố mẹ già yếu tàn tật.

Hiện anh Sơn chưa kịp về quê nhà để chịu tang vợ và con trai.

Chính quyền địa phương và hàng xóm, láng giềng đang kêu gọi vận động ủng hộ gia đình anh Sơn vượt qua hoạn nạn, khó khăn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm