Phát hiện thi thể cô giáo sau 3 ngày mất tích bí ẩn

Theo đó, khoảng 5 giờ sáng 3-11, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ trôi trên sông Giăng đoạn qua thị trấn Dùng (huyện Thanh Chương) - cách cầu treo Chợ Chùa khoảng 10 km.

Ngay lúc đó, người dân trình báo chính quyền địa phương và Công an huyện Thanh Chương vớt thi thể người phụ nữ lên bờ. Công an huyện Thanh Chương khám nghiệm, xác minh cho thấy thi thể đó chính là cô Hải - bị mất tích trước đó.

Cầu treo Chợ Chùa - nơi phát hiện chiếc xe đạp của cô Hải trên cầu.

Cầu treo Chợ Chùa - nơi phát hiện chiếc xe đạp của cô Hải trên cầu.

Được biết trước khi cô Hải mất tích, cô có biểu hiện buồn bã, nghi bị trầm cảm.

Như đã đưa tin trước đó, sáng sớm 31-10, người dân đi đường phát hiện xe đạp mini của cô Hải để lại trên cầu treo Chợ Chùa bắc qua sông Giăng, nối hai xã Thanh Liên và Phong Thịnh (huyện Thanh Chương).

Sau khi tìm kiếm, người thân không thấy cô Hải đâu nên nghi ngờ cô Hải bị rơi xuống sông Giăng mất tích. Chính quyền địa phương và người thân đang tổ chức tìm kiếm cô Hải dưới chân cầu treo và trên sông Giăng suốt ba ngày qua. Vợ chồng cô Hải có hai con còn nhỏ, chồng đi làm việc xa quê nhà.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cô Hải tử vong đang được Công an huyện Thanh Chương phối hợp với cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.