Phát hiện nhiều dấu vết vụ án 2 người trong thùng phuy

Trở lại xóm nhỏ nơi căn nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương), nơi phát hiện hai thi thể giấu trong khối bê tông, vào ngày 17-5 không khí ở đây vẫn đầy u uất. Đâu đó vẫn còn nhiều người dân bàn tán xôn xao về vụ việc kinh hoàng này.

Người dân hoang mang…

Vào đến nhà bà Nguyễn Thị Mão, một tay bà Mão bế cháu, một tay vẫn đốt lá cây và quả bồ kết để xua tan mùi tử khí. Bà cho hay: Bao nhiêu năm ở đây, mọi thứ đều yên bình, trộm cắp cũng rất ít. Thế mà đùng một cái lại xảy ra chuyện động trời ngay sát nhà.

Bà Mão và gia đình hết sức hoang mang bởi vụ việc kinh hoàng.

“Sợ lắm chứ, ở đây có bao giờ xảy ra chuyện gì đâu. Không biết sao lại có chuyện giết người rồi bỏ xác vào thùng đổ bê tông lên nữa. Nghe thôi đã rợn hết cả tóc gáy. Đêm qua tôi thao thức cả đêm, câu chuyện của nhà hàng xóm cứ ám ảnh mãi”, bà Mão kể lại.

Ghi nhận của PV PLO, hầu hết người dân những nhà gần khu vực hiện trường đều cảm thấy hoang mang, lo sợ. Nhà nào cũng dùng lá trầu không hoặc quả bồ kết để đốt cho bay mùi tử khí.

Ông Cao Huy V. cho biết, đến giờ không biết mùi xác chết thối có thật sự còn hay không, nhưng ông vẫn cảm giác ám ảnh với nó.

Lá cây và quả bồ kết được nhiều gia đình đốt để xua tan mùi tử khí.

“Cả xóm mấy ngày nay vẫn bàn tán không ngớt về vụ án kinh hoàng này, không riêng tôi mà ai cũng cảm thấy bất an. Hung thủ gây ra vụ việc này chắc là một kẻ máu lạnh”, ông V. nói trong lo sợ.

Công an mở rộng điều tra

Đến chiều ngày 17-5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) điều tra làm rõ nhân thân lai lịch các nạn nhân, để nhanh chóng truy tìm hung thủ.

Theo ghi nhận của PLO, con hẻm dẫn vào tới ngôi nhà xảy ra vụ việc đều không có camera an ninh.

Cơ quan điều tra thu thập dấu vết ở vườn cao su gần khu vực hiện trường.

Lực lượng công an vẫn đang tiến hành thu thập dấu vết quanh ngôi nhà và vườn cao su gần hiện trường. Ông Nguyễn Minh Vương (chủ nhà cũ) và ông Nguyễn Thanh H. (chủ nhà mới) của ngôi nhà này và một số nhân chứng vẫn đang được cơ quan điều tra làm việc để làm rõ các tình tiết liên quan trong vụ án bí ẩn này.

Những người được cho là đã thuê ngôi này, cũng được cơ quan điều tra ghi nhận chân dung, hình ảnh và thông tin để truy tìm.

Theo nguồn tin của PLO, khi khám nghiệm tử thi phát hiện một trong hai người đàn ông có thể bị giết bằng cách siết cổ. Theo đó, tử thi bên trong thùng nhựa đổ bê tông phát hiện ở vùng cổ nạn nhân có một sợi dây dù to bằng ngón tay út, dài gần một mét. Người đàn ông này gần như không mặc quần áo, chỉ phủ bên ngoài một miếng vải.

Cơ quan công an khám nghiệm hai tử thi đang trong quá trình phân hủy nặng.

Theo ghi nhận tại hiện trường, hung thủ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho quá trình phi tang xác hai nạn nhân này. Hai thi thể đều được bọc kín trong bê tông và silicon, không để cho mùi hôi thối bốc ra ngoài. Đặc biệt, bên trong thùng phuy màu xanh còn có rất nhiều trà.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an còn phát hiện rất nhiều các loại keo có độ kết dính cao ở trong ngôi nhà này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm