Phát hiện một ổ sản xuất rượu giả ở TP.HCM

Công an đã bắt giữ Lã Mạnh Tùng (SN 1953, quê Nam Định, tạm trú số 242/18, Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú), đang trên đường vận chuyển 19 chai rượu ngoại hiệu Black Label giả.

Khám xét nơi tạm trú của Tùng, cơ quan điều tra thu thêm 32 chai rượu hiệu Remy Martin, Red Label, Gold Label và 1 số vỏ chai cùng dụng cụ dùng để sản xuất rượu giả.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, sau khi sản xuất thành phẩm rượu giả, Tùng giao cho Phạm Văn Khá (SN 1988, cháu của Tùng) đi giao một số đầu mối tiêu thụ ở khu vực TP Biên Hoà (Đồng Nai).

Cơ quan điều tra đã tiến hành khám xét nhà Khá và phát hiện thêm 33 chai rượu ngoại cùng loại và thu một xe gắn máy được xem là tang vật của vụ án. Hiện cơ quan điều tra đang lập hồ sơ khởi tố vụ án và hai bị can là Lã Mạnh Tùng và Phạm Văn Khá.

Cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ CA quận 3 đã tiến hành đợt kiểm tra thuốc lá lậu ở khu chợ trời thuốc lá Huỳnh Tịnh Của và Trần Quốc Toản, quận 3. Kết quả, đội điều tra đã lập biên bản quả tang thu giữ 5.320 gói thuốc lá không có nguồn gốc.

TRÂN NGUYÊN - (Theo Tiền Phong)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm