Phát hiện hơn một tấn quân trang chưa rõ nguồn gốc

Trong đó có quần áo rằn ri, quần áo dân quân, bạt trung đội, bạt rằn ri, mũ bảo hiểm có chữ CSCĐ (cảnh sát cơ động), mũ kép-pi quân đội, mũ cối quân đội, giày bốt, khiên nhựa có chữ POLICE chống bạo động, dùi cui (gậy cao su), dao cao su... Số hàng này chưa rõ xuất xứ. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguồn gốc.

Ngoài ra, đội này cũng kiểm tra nhà số 48/2/7 đường Lê Văn Phan (nằm đối diện với nhà 007 Lô C, chung cư Vườn Lài), phát hiện một máy phá tín hiệu sóng điện thoại. Đây là trụ sở của Công ty TNHH Sản xuất-Xuất nhập khẩu Tài Lan Anh.

Một nguồn tin từ Đội quản lý thị trường Tân Phú cho biết công ty này đăng ký kinh doanh các ngành nghề như sản xuất quần áo, mũ, giày dép, vớ, găng tay, đồ bảo hộ lao động, vải, lều, bạt, dù... Tuy nhiên, các ngành nghề này chỉ phục vụ hàng dân dụng chứ không thể sản xuất, kinh doanh hàng quân dụng. Trong khi đó, đội thu thập được một bảng báo giá của công ty này, “tiếp thị” khoảng 300 mặt hàng quân trang, quân dụng các loại, có cả còng số 8, gậy điện, súng laser, súng huấn luyện, đạn hơi, đạn tập, máy nghe lén điện thoại, các loại mô hình học cụ, vũ khí bằng gỗ “giống như thật”...

Hiện cơ quan chức năng cũng đang làm rõ mối quan hệ giữa hai địa điểm trên (nằm đối diện nhau) và hoạt động của các bên có liên quan.

Q.NHƯ - V.THUẬT

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.