Phát hiện hàng ngàn chai rượu ngoại không có hoá đơn, chứng từ

Phòng PC03, Công an TP.HCM vừa phát hiện số lượng lớn rượu ngoại không hoá đơn chứng từ tại kho của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ & Xuất nhập khẩu Đại Lợi (trụ sở trên đường Trần Phú, quận 5).

Theo thông tin, sáng 13-1, Phòng PC03 phát hiện một số người đang vận chuyển 126 chai rượu ngoại nhập các loại (trong đó có 70 chai không có hóa đơn chứng từ) từ các cửa hàng, kho hàng của Công ty Đại Lợi.

Sau đó, Phòng PC03 đã phối hợp với Công an quận 6 tiến hành kiểm tra kho hàng của công ty Đại Lợi trên đường Văn Thân (quận 6). Qua kiểm đếm ban đầu, lực lượng chức năng ước tính số rượu ngoại nhập các loại để tại kho này khoảng 5.000 thùng (tương đương khoảng 25.000 chai). Đến 20 giờ cùng ngày, Công an xác định có hơn 3.900 chai rượu (khoảng 750 thùng) không có hoá đơn chứng từ, không có tem nhãn.

Trong cùng ngày 13-1, Phòng PC03 tiếp tục phối hợp với Cục Quản lý Thị trường TP.HCM khám xét, kiểm tra hàng hóa của Công ty Đại Lợi tại nhiều cửa hàng, kho hàng của công ty này ở quận 5 và quận 10. Qua kiểm tra ghi nhận số lượng hàng chục ngàn chai rượu ngoại nhập các loại. Do số lượng quá lớn, Phòng PC03 dự kiến kết quả chính xác sẽ có sau vài ngày kiểm đếm.

Hiện vụ việc đang được Phòng PC03 tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm