Phát hiện hai xác người trên sông Sài Gòn

Khu vực phát hiện xác người trôi trên sông Sài Gòn 

Khoảng 6 giờ sáng, nhiều người thấy có vật thể lạ nổi lềnh bềnh trên sông Sài Gòn địa phận phường An Khánh (quận 2, TP.HCM). Kiểm tra, họ phát hiện có xác người chết liền hô hoán báo cơ quan chức năng.

Chính quyền địa phương có mặt lập rào chắn, đưa nạn nhân vào bờ. Qua xác minh, thi thể xác định nam giới (gần 30 tuổi) đang trong trình phân hủy. Trên người mặc chiếc quần Kaki, áo thun màu xám nhưng không có giấy tờ tùy thân. Nhiều nhận định thi thể trên có thể là của thanh niên đã nhảy cầu Bình Triệu 1 ngày 15 - 10.

Đến 9 giờ cùng ngày, dân cư ngụ ở gần cảng Phúc Long (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) lại tiếp tục phát hiện xác người chết dạt vào ven sông Sài Gòn.

Nạn nhân được chuyển về nhà xác sau khi công tác khám nghiệm được hoàn tất. 

Nạn nhân được xác định là nam giới, mặc áo thun đen và đang bị trương sình, bốc mùi. Những người dân sống gần đó nhận ra đó là anh Kim Thiên Hoàng (ngụ quận Tân Bình), người đã nhảy cầu Bình Triệu 2 tự vẫn ngày 15 - 10 trước đó.

12 giờ, sau khi mọi thủ tục khám nghiệm được hoàn tất thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm