Phát hiện 2 xác chết trên sông Hương

Nạn nhân thứ nhất là cháu Lê Tâm (SN 2005), con của vợ chồng anh Lê Tiến và Trần Thị Hồng Vân trú ở tổ 18, khu vực 6, phường Kim Long (TP. Huế). Mặc dù trước đây, gia đình sống trên đò nhưng 2 năm gần đây, gia đình anh Tiến đã được Nhà nước cấp đất định cư ở trên bờ.

Tuy vậy, hàng ngày cả gia đình phải xuống đò để mưu sinh bằng nghề khai thác cát sạt.

Phường Kim Long đã tiến hành khâm liệm nhưng nạn nhân thứ 2 vẫn chưa có thân nhân đến nhận
Phường Kim Long đã tiến hành khâm liệm nhưng nạn nhân thứ 2 vẫn chưa có thân nhân đến nhận

Sáng 19/2, do bố mẹ cháu Tâm vào Đà Nẵng có việc nên đã gửi cháu cho ông bà ngoại ở khu vạn đò phường Kim Long (TP. Huế). Tuy nhiên, vừa mới xuống đò được một lúc, thì ông Trần Cương (ông ngoại cháu Tâm) mới tá hoả khi không thấy cháu. Ngay sau đó, người dân làm chài lưới sống quanh khu vực này đã phát hiện xác cháu Tâm ở gần đò của ông ngoại.

Theo anh Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND phường Kim Long thì trong lúc ông bà ngoại cháu đang cắm cúi dọn dẹp thì cháu bé này đã trèo ra mạn thuyền ngồi nghịch 1 mình và sau đó đã rơi xuống nước. Đến khi người dân phát hiện, thì cháu bé đã chết do ngạt nước.

Cũng trong rạng sáng ngày 19/2, trong khi đi làm chài lưới trên sông Hương, một ngư dân đã phát hiện một xác chết gần khu vực cầu Bạch Hổ (ở đường Vạn Xuân, phường Kim Long) và đã trình báo với công an.

Ngay sau khi trục vớt được thi thể nạn nhân, lực lượng Cảnh sát giao thông đường thuỷ tỉnh TT-Huế, Pháp y tỉnh TT-Huế phối hợp với UBND phường Kim Long đã mổ khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân ban đầu được xác định là nam giới, thân hình to cao, tuổi từ 26-30, trên người mang 1 quần đùi và 1 quần dài kaki màu đen, không mặc áo, bên trong túi quần có một bật lửa.

Sau khi cơ quan chức năng tiến hành mổ khám nghiệm tử thi, nạn nhân vẫn chưa có thân nhân đến nhận nên UBND phường Kim Long đã trích tiền mua một chiếc hòm để khâm liệm.

Theo Ngọc Lan (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm