Phạt 30 triệu, tước bằng lái xe vì chở quá tải

Vào sáng cùng ngày, Thanh tra Sở này nhận được thông báo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam có hai xe tải (loại xe ba trục) nghi chở quá tải cố tình vượt trạm kiểm soát số 24 Quảng Ngãi, chạy theo hướng QL1A hướng ra Đà Nẵng.

Lực lượng chức năng đã triển khai lực lượng chốt chặn, yêu cầu dừng kiểm tra đối với hai xe tải mang BKS 77H – 2150 do lái xe Dương Ngọc Hùng điều khiển và xe 77H – 5641do Nguyễn Văn Cường làm tài xế. Trên hai xe này đều chở dưa hấu.

Qua kiểm tra và cân tải trọng thì xe 77 H – 2150 đã chở vượt quá  tải trọng là: 56,6% và xe 77 H – 5641 vượt quá tải 61,7%. Lực lượng Thanh tra tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với lỗi chở quá tải trên 50% (mức phạt 6 triệu đồng), tước GPLX 60 ngày đối với hai lái xe. Đồng thời xử phạt 30 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với chủ doanh nghiệp

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.