Phạm nhân trong vụ tai nạn ở Hòa Bình phạm tội gì?

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa qua (14-12) trên quốc lộ 6, đoạn qua xã Pà Cò, huyện Mai Châu, Hòa Bình khiến một phạm nhân tử vong và năm chiến sĩ công an bị thương.

Ngày 15-12, Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, thông tin cả năm cán bộ, chiến sĩ công an đã được chuyển tới BV Việt Đức, Hà Nội để tiếp tục điều trị ngay trong đêm 14-12.

Cho tới thời điểm này, không có chiến sĩ nào bị nguy hiểm đến tính mạng nhưng có chiến sĩ bị gãy chân, gãy tay.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngoài ra, Đại tá Hào cũng cho biết thêm, người tử vong trong vụ tai nạn vào trưa qua là phạm nhân, quê ở Gia Lộc (Hải Dương), phạm tội làm giả con dấu của cơ quan và tổ chức.

Hiện tại phía cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình sau khi đã hoàn tất các thủ tục pháp lý. Sáng nay gia đình đã tổ chức lễ an táng cho nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ 30 hôm qua (14-12), tại Km 151+45 thuộc quốc lộ 6, đoạn qua địa phận huyện Mai Châu, Hòa Bình, khi đang trên đường áp giải phạm nhân, chiếc ô tô của Công an tỉnh Hưng Yên đã va chạm với một xe chở xăng dầu của quân đội.

Thời điểm gặp nạn, trên xe chở phạm nhân có một phạm nhân và năm cán bộ, chiến sĩ công an. Vụ tai nạn khiến phạm nhân đang được áp giải tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm