Phạm nhân cuối cùng trốn khỏi buồng giam ở Bình Phước bị bắt

Ngày 28-11, Công an TP Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết vừa bắt giữ được phạm nhân Nguyễn Hoàng Nam (28 tuổi, ngụ tại Bình Phước).

Phạm nhân Nguyễn Hoàng Nam bị bắt sau gần một tháng bỏ trốn. Ảnh: KD

Theo thông tin ban đầu, sau gần một tháng truy bắt, các trinh sát phát hiện Nguyễn Hoàng Nam đang lẩn trốn tại một căn nhà hoang trên địa bàn xã Thuận Phú (huyện Đồng Phú, Bình Phước).

Khi phát hiện lực lượng công an đang vây bắt, Nam hung hãn chống trả để thoát khỏi vòng vây. Tuy nhiên, Nam đã bị các trinh sát đã khống chế tóm gọn.

Trước đó, phạm nhân Thạch Minh Nhí (21 tuổi, ngụ tại Bình Phước), người bỏ trốn khỏi nhà tạm giữ cùng với Nam, đã bị bắt vào ngày 12-11.

Hai phạm nhân Nam (trái) và Nhí (phải) bị Công an TP Đồng Xoài truy nã khi bỏ trốn khỏi nhà tạm giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Như PLO đã đưa tin, rạng sáng 3-11, phạm nhân Thạch Minh Nhí và Nguyễn Hoàng Nam đã bỏ trốn khỏi buồng giam của nhà tạm giữ Công an TP Đồng Xoài.

Theo hồ sơ, Nhí bị bắt ngày 29-3-2019 vì hành vi lưu hành tiền giả, bị TAND TP Đồng Xoài tuyên án ba năm tù giam. Ngoài ra, Nhí còn có hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, hiện đang trong quá trình điều tra.

Còn Nam bị bắt vào ngày 12-5-2019 về tội cướp tài sản và tội tàng trữ trái phép chất ma túy, cũng đang trong giai đoạn điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm