Phá khóa cốp xe máy ở bệnh viện trong 5 giây

Ngày 24-4, Công an phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bàn giao Ngô Quốc Trung (44 tuổi, quê Phú Yên) cho công an thành phố điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Ngô Quốc Trung bị bắt quả tang khi đang trộm.Ảnh: T.ANH

Chiều một ngày trước, Công an phường Tự An phối hợp với lực lượng bảo vệ BV đa khoa vùng Tây Nguyên bắt quả tang Trung trộm cắp tài sản tại bãi giữ xe của bệnh viện. Với một móc kim loại nhỏ, người này vô hiệu hóa các cốp xe máy chỉ trong 5 giây.

Trung khai trước đây là thợ sửa xe máy nên biết cách mở cốp xe máy rất nhanh, do cần tiền tiêu xài cá nhân nên đã bắt xe từ Phú Yên lên TP Buôn Ma Thuột để đi mở cốp xe trộm tài sản.

Bước đầu người này kể chỉ trong sáng 23-4 đã mở được cốp bốn xe máy, trong đó hai xe có tài sản, lấy trộm được gần 7 triệu đồng tiền mặt, năm nhẫn và một dây chuyền vàng. Tổng tài sản Trung trộm được khoảng 30 triệu đồng.

Qua vụ việc trên cơ quan công an khuyến cáo người dân khi đến khám chữa bệnh tại các bệnh viện, các khu tập trung đông người cần nâng cao cảnh giác, tuyệt đối không để các tài sản có giá trị lớn như tiền, vàng, điện thoại di động, giấy tờ quan trọng trong cốp xe máy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm