Phá đường dây 'sex tour' ngàn đô

Ngày 13-5, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đang tạm giữ Trần Thị Thanh Thảo (21 tuổi, trú tại TP.HCM) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, tối 7-5, tổ công tác thuộc Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị thuộc Công an TP Hà Nội kiểm tra hành chính một căn hộ chung cư thuộc quận Nam Từ Liêm.

Tại đây, công an phát hiện hai phòng ngủ có hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Thảo bị triệu tập để xác minh vụ việc.

Tại cơ quan công an, Thảo khai nhận có thỏa thuận với khách mua dâm điều hai gái bán dâm với giá 25 triệu đồng/người/lượt. Khách chuyển trước 15 triệu đồng vào tài khoản của Thảo để “đặt cọc”.

Chiều 7-5, Thảo điều gái bán dâm DTT (27 tuổi, trú tại Kiên Giang) từ TP.HCM ra Hà Nội và một gái bán dâm khác đang ở Hà Nội là NTTO (24 tuổi) đến căn hộ nêu trên.

Thấy hai gái bán dâm đến, khách mua dâm chuyển số tiền còn lại là 35 triệu đồng cho Thảo qua tài khoản. Trong lúc “mây mưa”, các cặp đôi bị công an bắt quả tang.

Theo công an, Thảo vốn không nghề nghiệp ổn định, đứng ra điều hành hoạt động môi giới mại dâm trong thời gian dài.

Thảo thường xuyên sử dụng tài khoản Zalo cá nhân, lập ra các hội nhóm để kết nối, trao đổi với người bán dâm và người mua dâm ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Để thu hút khách, Thảo kết nối với nhiều gái bán dâm chân dài, xinh đẹp, dáng người chuẩn; đồng thời Thảo còn giới thiệu có một số cô gái làm tiếp viên các hãng hàng không nhằm đẩy giá mua bán dâm.

Đường dây bán dâm do Thảo điều hành có giá từ 10 triệu đồng đến 40 triệu đồng/lượt. Qua đêm hoặc “sex tour” thì từ 4.000 USD đến 5.000 USD/lần, tùy thuộc vào nhan sắc của gái bán dâm.

Mỗi lần môi giới, gái bán dâm được hưởng 60% tiền mà khách thanh toán, còn Thảo được hưởng 40%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm