Phá đường dây phụ nữ nước ngoài bán dâm ở Nha Trang

Ngày 26-10, một nguồn tin xác nhận Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can đối với bốn người liên quan đến vụ các phụ nữ Nga bán dâm tại TP Nha Trang.

Nguyễn Mạnh Thuyết tại cơ quan công an. (Ảnh do cơ quan công an cung cấp)

Theo đó, ba người bị khởi tố về tội môi giới mại dâm gồm Nguyễn Mạnh Thuyết (35 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang), Nguyễn Xuân Thiện (45 tuổi, ngụ phường Lộc Thọ, TP Nha Trang), Huỳnh Công Đức (23 tuổi, ngụ xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, An Giang).

Nguyễn Đại Việt (40 tuổi, ngụ phường Lộc Thọ) bị khởi tố về tội chứa mại dâm.

Bước đầu Nguyễn Mạnh Thuyết khai nhận: Nhờ thông thạo tiếng Nga nên làm quen với những phụ nữ Nga có ngoại hình và nhu cầu kiếm tiền khi đến Nha Trang du lịch. Sau đó, Thuyết đưa các cô gái này đến nhà nghỉ Mùa Hè của Nguyễn Đại Việt ở phường Lộc Thọ để ở, bán dâm.

Thuyết móc nối với nhiều người làm trong các khách sạn, người chạy xe ôm... hoặc đưa hình ảnh các cô gái nước ngoài cùng số điện thoại lên mạng để mời chào khách. Giá mỗi lượt bán dâm của các cô gái nước ngoài 5-7 triệu đồng tùy thỏa thuận với khách.

Trong đó, cô gái Nga bán dâm nhận 100 USD, còn lại Thuyết hưởng, chia cho những người môi giới.

Hai người thường xuyên tìm khách, môi giới, điều các cô nước ngoài đến nhà nghỉ Mùa Hè bán dâm, trực tiếp nhận tiền của khách, hưởng hoa hồng và cũng là hai người hành nghề xe ôm là Nguyễn Xuân Thiện, Huỳnh Công Đức.

Thuyết khai đường dây phụ nữ nước ngoài bán dâm tại Nha Trang do mình điều hành hoạt động đã hơn một năm nay.

Theo một cán bộ công an, đường dây này hoạt động khá tinh vi. Mọi giao dịch đều qua điện thoại hoặc do người của Thuyết thực hiện. Riêng Thuyết rất hiếm khi xuất hiện nên việc phá án khó khăn. "Chúng tôi mất nhiều tháng theo dõi để phá đường dây phụ nữ nước ngoài bán dâm do Thuyết điều hành" - vị này nói.

Trước đó, đêm 15-10, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Mùa Hè, phát hiện hai phụ nữ có quốc tịch Nga (39 và 32 tuổi) đang bán dâm cho hai người đàn ông Việt Nam.

Ngoài khởi tố điều tra bốn người trên, cơ quan công an đã xử phạt vi phạm hành chính về hành vi mua bán dâm đối với hai người đàn ông Việt và hai phụ nữ Nga bị bắt quả tang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm