Phá đường dây ma túy lớn ở Phan Rí Cửa

Ngày 20-7, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý hình sự Lại Thị Mỹ Phượng (35 tuổi) ngụ Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình, là người cầm đầu đường dây vận chuyển ma túy

Lại Thị Mỹ Phượng

Trước đó, sáng 19-7, lực lượng Cảnh sát phòng chống ma túy Công an tỉnh Bình Thuận đã triệt phá thành công chuyên án 619P bắt quả tang Mỹ Phượng vừa nhận ma túy được cuộn trong bọc nilon đen từ dịch vụ vận chuyển hàng hóa của một hãng xe khách.

Số ma túy này giấu xen lẫn trong các túi thuốc nam, được gửi từ TPHCM về Phan Rí Thành với số lượng 3 cục heroin

Số heroin giấu trong các túi thuốc Nam

Khám xét nơi ở của Phượng tại xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình, Ban Chuyên án thu giữ thêm nhiều heroin phân nhỏ trong các bọc nilon hàn kín cùng nhiều vật chứng khác.

Đây là đường dây cung cấp ma túy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn thị trấn Phan Rí Thành, Phan Rí Cửa (Tuy Phong) và các xã lân cận. Tổng cộng số ma túy mà cơ quan Công an thu giữ trong đường dây do Phượng cầm đầu có khối lượng trên một bánh heroin (khoảng 350 triệu đồng).

Phượng khai nhận toàn bộ số ma túy trên là của Phượng mua ở TP Hồ Chí Minh mang về cất giấu tại nhà riêng, sau đó phân phối cho các đối tượng bán nhỏ lẻ heroin ở địa bàn Phan Rí Cửa và các xã giáp ranh để các đối tượng này bán lại cho người nghiện.

Được biết Phan Rí Cửa là địa điểm có số người nghiện rất lớn, phức tạp và Thường trực Tỉnh ủy Bình Thuận đã có chỉ đạo Công an Bình Thuận bằng mọi giá phải triệt phá các đường dây ma túy, chuyển hóa địa bàn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm