Phá đường dây ma túy cõng hàng từ Hà Nội vào TP.HCM

Ngày 1-3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47, Công an TP HCM) cho biết đang tạm giam Trịnh Tấn Huy (ngụ quận 3, TP.HCM) và Vũ Ngọc Cường (quê Nam Định). Công an cũng thu giữ từ hai người này hơn 2 kg ma túy đá và 700 viên thuốc lắc. 

Huy (bên trái) và Cường bị công an bắt giữ về hành vi vận chuyển mua bán ma túy. Ảnh C. A.

Trước đó, qua  quá trình điều tra theo dõi, Đội 3, Phòng PC47 phối hợp Cục C47B phát hiện Trịnh Tấn Huy nằm trong đường dây buôn bán ma túy từ Hà Nội vào TP.HCM cung cấp cho các con nghiện.

 Theo đó, Huy thường xuyên ra Hà Nội tiến hành giao dịch, mua bán ma túy. Sau đó, Huy chỉ đạo Cường vận chuyển số ma túy mua được về TP.HCM.

Ngày 22-2, biết tin Huy và Cường đang vận chuyển lượng hàng lớn, hàng chục trinh sát được phân công theo dõi nhất cử nhất động của họ.
Sáng sớm 24-2, cảnh sát phát hiện Cường đi đến nơi ở của Huy tại một chung cư ở quận 11, trên vai Cường có mang một balo màu đỏ. Khi Cường đi đến thang máy thì một tổ công tác mời Cường vào phòng bảo vệ chung cư để tiến hành kiểm tra. Từ đây lộ ra 1,8 kg ma túy đá đựng trong 11 bịch nylon.
Đến 9 giờ ngày 24-2, Phòng PC47 khám xét khẩn cấp nơi ở của Trịnh Tấn Huy tại chung cư ở quận 11, thu giữ thêm 700 viên thuốc lắc và hơn 200 gram ma túy tổng hợp.
Hiện công an đang mở rộng điều tra vụ án vận chuyển và mua bán ma túy trái phép này..

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm