Phá đường dây đánh bạc với giao dịch tiền tỉ mỗi ngày

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 26-9, đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã điều tra, triệt phá thành công một đường dây ghi số đề liên tỉnh quy mô lớn, mỗi ngày giao dịch gần một tỉ đồng.

Trước đó, đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Buôn Ma đã triển khai chín tổ công tác đồng loạt triệt phá chín địa điểm ghi số đề trên địa bàn thành phố. Tại các hiện trường, lực lượng công an thu giữ gần 300 triệu đồng tiền mặt, 28 chiếc điện thoại di động, hai chiếc xe ô tô cùng nhiều phơi đề, sổ sách có liên quan.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã đưa 36 người có liên quan về trụ sở để làm việc. Bước đầu, đã làm rõ, những người này đều trú tại TP Buôn Ma Thuột và do Trần Thị Thắm (47 tuổi), Huỳnh Xuân Phong (59 tuổi) cầm đầu. Hằng ngày, những người này sẽ dùng điện thoại di động và mạng xã hội để ghi số đề cho các con bạc trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột và các huyện, thị xã của tỉnh Đắk Lắk.

Cơ quan Công an TP Buôn Ma Thuột phá vụ án đánh bạc 'khủng'. Ảnh AĐ

Sau khi gom số đề của các con bạc, Phong sẽ dùng điện thoải chuyển hết phơi đề cho một người tên Hiền ở tỉnh Bình Định. Đến cuối ngày, căn cứ vào kết quả xổ số miền Nam và miền Bắc rồi thắng thua với các con bạc. Mở rộng điều tra, ngay sau đó, Công an TP Buôn Ma Thuột đã cử một tổ công tác đi tỉnh Bình Định để xác minh một ngươi tên Hiền.

Chỉ sau một thời gian ngắn, đã làm rõ người này họ tên đầy đủ là Trần Thị Út Hiền (31 tuổi, trú tại thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định). Ngay sau đó, Hiền đã được di lý về Công an TP Buôn Ma Thuột để phục vụ điều tra.

Để qua mắt lực lượng Công an, các đối tượng không gặp trực tiếp ghi đề mà gửi qua tin nhắn qua điện thoại hoặc mạng xã hội. Khi thắng thua với các con bạc, các đối tượng sẽ chọn những ngôi nhà xây dựng kiên cố, cửa nhiều lớp, có lắp camera theo dõi người lạ bên ngoài để giao dịch tiền bạc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm