Phá đường dây cá độ bóng đá 150 tỷ đồng ở Thanh Hóa

Chiều 15-7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa phối hợp Công an TP. Thanh Hóa và Công an huyện Mường Lát phá Chuyên án 712B.

Cụ thể, các trinh sát Công an tỉnh Thanh Hóa bắt đối tượng cầm đầu đường dây cá độ bóng đá này là Nguyễn Hoàng Hải (30 tuổi), ngụ ở TP. Thanh Hóa.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Hải đã mua tài khoản đăng nhập trên 1 trang web. Sau đó Hải chia nhỏ tài khoản này bán lại cho các đối tượng khác để hưởng chênh lệch, đồng thời cũng trực tiếp điều hành các 'con bạc' đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên chính tài khoản của Hải.

Nhằm tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng, mỗi khi thực hiện các cuộc giao dịch để đánh bạc, Hải thường bắt xe đi đến huyện miền núi Mường Lát và đến các xã giáp biên giới để trú ngụ, sau đó sử dụng mạng xã hội zalo, facebook…để tổ chức đánh bạc.

Những người tham gia thanh toán tiền thắng – thua trong cá độ bằng tài khoản ngân hàng thông qua dịch vụ Internet banhking.

Các đối tượng trong đường dây đánh bạc bị Công an tỉnh Thanh Hóa tạm giữ hình sự. Ảnh: CATH

Từ đầu mùa giải Euro 2021 đến khi bị bắt, Nguyễn Hoàng Hải đã tổ chức cho hàng chục đối tượng khác trên địa bàn thành phố Thanh Hóa tham gia vào đường dây đánh bạc và thu lời bất chính.

Theo tài liệu ban đầu, tổng số tiền các đối tượng đã tham gia cá độ là gần 150 tỷ đồng. Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự 6 đối tượng chính trong đường dây đánh bạc này, thu 8 điện thoại di động, 1 xe ô tô và đang điều tra, làm rõ hành vi đánh bạc của hàng chục đối tượng khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm