Phá đường dây bán dâm toàn hotgirl, người mẫu, ca sĩ

Ngày 17-10, Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây bán dâm cao cấp do các tú bà là ca sĩ nghiệp dư, người mẫu cầm đầu.
Lực lượng chức năng đã tạm giữ hình sự 4 nghi can để điều tra về hành vi môi giới mại dâm gồm: Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, 25 tuổi, quê Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê TP.Cần Thơ).
Các cô gái bị công an phát hiện bắt giữ về hành vi môi giới mại dâm. Ảnh Công an cung cấp.

Các cô gái bị công an phát hiện bắt giữ về hành vi môi giới mại dâm. Ảnh Công an cung cấp.

Trong đó Nguyễn Thị Cẩm Giang từng là thí sinh của cuộc thi “solo cùng Bolero” năm 2016 do đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long tổ chức mới đây.

Mai Thiên Trang từng là thí sinh tham dự và đoạt 2 giải phụ của 1 cuộc thi Hoa hậu năm 2012. Công an cũng đang làm rõ vai trò của 24 người có liên quan khác để xử lý về mặt hành chính.

Trước đó, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính đối với 4 khách sạn gồm: khách sạn V.T.Đ (ở quận 3), khách sạn V.N.X (ở quận Tân Bình), khách sạn H (ở quận 10) và khách sạn M.M.H (ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh) đã phát hiện, bắt quả tang 9 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua - bán dâm. Trong đó, Giang, Trang, Nhung và Thành bị bắt quả tang bán dâm và môi giới cho những cô gái khác.
Được biết, Giang theo đuổi nghiệp ca sĩ không tạo được tên tuổi nên chuyển sang hát tại các nhà hàng, quán karaoke ở quận 1.
Từ những mối quan hệ của mình, Giang bắt đầu bán dâm từ năm 2015 và rủ thêm bạn bè cùng làm nhà hàng, sinh viên có nhan sắc cùng tham gia.
Giang được cho là từng môi giới bán dâm cho một nữ diễn viên điện ảnh với giá 3.000 USD với giá môi giới là 5 triệu đồng. Khách muốn đi với các cô gái do Giang giới thiệu phải trả từ 300 đến 500 USD một lần trong đó Giang lấy 2 triệu tiền cò.
Riêng Mai Thiên Trang đã tốt nghiệp đại học, quen Giang và được giới thiệu đi bán dâm. Sau thời gian đi khách, Trang chuyển qua môi giới cho bán dâm với hoa hồng từ 2 đến 3 triệu đồng/ lượt.
Nhung và Thành cũng hoạt động tương tự với giá tiền môi giới được cho là từ 1 đến 2 triệu đồng.
Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm