Phá 2 vụ án chấn động, PC45 Bà Rịa-Vũng Tàu được khen

Ngày 14-6, tin từ UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho hay tỉnh đã quyết định tặng bằng khen cho một tập thể và ba cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra làm rõ hai vụ án giết người gây chấn động dư luận được phát hiện tại huyện Tân Thành và huyện Đất Đỏ trong khoảng thời gian tháng 4 và tháng 5-2017 vừa qua.

Nơi xảy ra vụ việc Nguyễn Trung Hoàng giết vợ phi tang.

Như chúng tôi đã thông tin, năm 2015 Hoàng Trọng Đông (43 tuổi, ngụ TP.HCM) sát hại chị Th. (37 tuổi, quê Bình Thuận) tại TP.HCM rồi chở thi thể chị xuống phi tang ở KDL Làng Tre (ấp Mỹ Tân, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu). Đến ngày 3-4-2017, bộ hài cốt của chị Th. được phát hiện.

Đây là vụ án khó vì thông tin về người bị hại rất mù mờ. Tuy nhiên, PC45 đã kiên trì, đưa ra những phân tích, nhận định đúng đắn, kết hợp các biện pháp nghiệp vụ cùng các đơn vị khác nhanh chóng xác định và bắt giữ Đông. Bước đầu Đông đã khai nhận hành vi phạm tội của mình gây ra với chị Th.

Ngoài vụ án trên, tập thể PC45 cũng đã phối hợp cùng với Công an huyện Đất Đỏ bắt giữ bị can Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ thị trấn Đất Đỏ) về hành vi giết người phi tang xác trong hầm cầu từ năm 2012.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm