PC45 cám ơn các 'hiệp sĩ' đường phố vì tinh thần nghĩa hiệp

Ngày 17-5, Thượng tá Nguyễn Đăng Nam, Trưởng PC45 Công an TP.HCM, cùng đoàn công tác đến BV Thống Nhất và BV 115 thăm các "hiệp sĩ" bị thương gồm Trần Văn Hoàng (trưởng nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình) và Đinh Phú Quý, Nguyễn Đức Huy đang điều trị tại đây.

Trưởng PC45 Công an TP.HCM đến bệnh viện thăm hỏi, động viên những "hiệp sĩ" đường phố bị thương. Ảnh: H.TÂM

Thượng tá Nam đã gửi lời cám ơn đến tập thể các y, bác sĩ đã tận tình cứu chữa và chăm sóc sức khỏe cho các "hiệp sĩ" bị thương.

Trưởng PC45 tới tận giường bệnh và giải thích lý do cho đến hôm nay mới có thể đến thăm hỏi, động viên tinh thần các "hiệp sĩ" vì tập trung cho công tác phá án, truy xét các đối tượng.

Tại bệnh viện, Thượng tá Nam cũng thông tin cho các "hiệp sĩ" về việc đã bắt giữ hai kẻ trực tiếp gây án và một kẻ che giấu tội phạm. Ông cũng cho biết hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam cả ba để làm rõ những vấn đề mấu chốt của vụ án.

Trưởng PC45 cũng chuyển phần khen thưởng của UBND TP.HCM cho riêng Phòng về thành tích phá án đến các "hiệp sĩ" đường phố kèm một phần kinh phí của phòng.

Đại diện PC45 cũng gửi lời cám ơn đến các "hiệp sĩ" vì tinh thần nghĩa hiệp, giúp lực lượng công an có những thông tin quý giá, góp phần bảo vệ an ninh trật tự, cuộc sống bình yên của người dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm