Ôm con trai 7 tuổi nhảy giếng tự tử vì cãi với mẹ chồng

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 8-7, khi người nhà phát hiện chị Trần Thị Thuật (30 tuổi) cùng con trai Trần Ngọc Trí (7 tuổi, trú thôn 5, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắc, Đắk Lắk) chết dưới giếng nước trong vườn cà phê cách nhà khoảng 2 km.

Nhận được tin báo, công an xã phối hợp công an huyện Krông Pắc nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Thuật và cháu Trí.

Tại hiện trường, công an phát hiện quanh giếng có 4 lon nước ngọt, mũ bảo hiểm cùng 2 đôi dép và xe máy. Tiến hành lấy lời khai của anh Trần Ngọc Dũng (34 tuổi, là chồng chị Thuật), cơ quan công an xác định được nguyên nhân dẫn đến hành động của nạn nhân là do mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu.  

Ôm con trai 7 tuổi nhảy giếng tự tử vì cãi với mẹ chồng
Hiện trường nơi phát hiện chị Thuật và con trai chết.

Theo đó, cách đây khoảng 1 tháng, chị Thuật lái xe máy chở bà Nguyễn Thị Hậu (mẹ chồng chị này) đi cắt cỏ bò thì không may bị té gãy tay. Vài ngày sau, chị Thuật đến nhà em chồng mượn xe máy để đi làm thì bà Hậu trách chị qua nhà em mà không thông báo bà bị gãy tay.

Lúc này, giữa con dâu và mẹ chồng lớn tiếng với nhau. “Nhà có con trai, con gái mắc cớ gì bảo con đi nói việc đó”, chị Thuật nói với mẹ chồng. Cho rằng con dâu nói hỗn với mình, bà Hậu lớn tiếng: “Mày ở nhà này mà không biết mấy việc đó thì đừng ở nhà tao nữa”.

Sau đó, chị Thuật về bàn với chồng dọn về nhà mẹ ruột ở gần đó sống thì anh Dũng không đồng ý. Sự việc lắng xuống khoảng 15 ngày sau thì anh này nghe được điện thoại của vợ gọi cho bạn ở Sài Gòn tìm hộ việc để đi làm.

Đến sáng 8-7, chị Thuật dậy sớm và đi chợ mua ít nước ngọt, trái cây. Sau đó chị chở con trai 7 tuổi đi ra vườn cà phê của nhà mình. Thức dậy, anh Dũng không thấy vợ đâu, nghĩ chị đã đi TP.HCM tìm việc làm nên anh đến các bến xe tìm nhưng không thấy.

Ôm con trai 7 tuổi nhảy giếng tự tử vì cãi với mẹ chồng
Mũ bảo hiểm và lon nước ngọt xung quanh hiện trường.

Sau khi trở về nhà, anh Dũng linh tính có chuyện không lành nên chạy ra vườn cà phê. Đến nơi anh hốt hoảng phát hiện vợ và con trai chết trong giếng nước.

Ông Mai Tiến Bình - Phó trưởng công an xã Tân Tiến - cho biết: “Sau khi biết thông tin về vụ việc, công an xã đã trình báo lên công an huyện Krông Pắc nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Qua điều tra, công an huyện đã kết luận cái chết của mẹ con chị Thuật là do ngạt nước".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm