Ô tô rơi xuống biển, 3 người tử vong

Ngày 11-7, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh xác nhận ba trong bốn nạn nhân trong chiếc xe ô tô bị rơi xuống biển ở TP Hạ Long đã tử vong, một người khác vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc xe bị nạn được lực lượng chức năng trục vớt trong đêm. Ảnh: HH

Trước đó, khoảng 21 giờ tối 10-7, trên đường bao biển Trần Quốc Nghiễn (phường Hồng Hà, TP Hạ Long) đã xảy ra vụ tai nạn hi hữu, chiếc xe ô tô chở năm người bị rơi xuống biển.

Theo đó, xe Mazda 30F-171.15 do anh TTA (37 tuổi, trú quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) cầm lái, chạy theo hướng Cột 8 – Cầu Bài Thơ trên đường Trần Quốc Nghiễn thì lao xuống biển.

Thời điểm xe lao xuống biển trời đang mưa to, trên ô tô có năm người, ba người lớn, hai trẻ em. Người lái xe đã kịp thời thoát ra ngoài, tri hô mọi người tới cứu giúp.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã kịp thời có mặt cứu vớt bốn nạn nhân (hai phụ nữ, hai trẻ em) bị nạn đưa đi cấp cứu. Chiếc xe ô tô bị nạn cũng được trục vớt lên lúc 23 giờ đêm 10-7.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết bốn nạn nhân được đưa tới cấp cứu trong tình trạng ngừng tim, ngừng thở. Các bác sĩ nhanh chóng huy động toàn kíp trực cấp cứu tích cực.

Tuy nhiên, chỉ có một bệnh nhân tim hoạt động trở lại, được hồi sức tích cực nhưng vẫn chưa qua cơn nguy kịch, ba người còn lại đã không qua khỏi.

Đường bao biển Trần Quốc Nghiễn đang được cải tạo nâng cấp, khu vực xảy ra tai nạn dự kiến xây dựng bãi tắm, không có hàng rào bảo vệ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm