Ô tô lật cháy trơ khung sắt nhưng không có người trong xe

Sáng 2-9, người dân phát hiện chiếc xe hơi lật nghiêng bên đường tránh thị xã Hồng Lĩnh (thuộc địa phận xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã bị cháy trơ khung sắt.

Lúc này, không thấy chủ xe hay tài xế nên người dân đã báo công an. Gần chiếc xe bị cháy có mảnh nhựa cản trước của xe sơn màu nâu mận, logo hiệu Huyndai.

Hiện trường chiếc xe lật cháy trơ khung sắt. Ảnh: TRUNG HIẾU

Đội CSGT Công an huyện Nghi Xuân đến hiện trường không thấy tài xế hay chủ xe. Chiếc xe được xác định là xe Huyndai Alantra lật nghiêng bên phải đường theo hướng TP.HCM - Hà Nội, trước khi bị lật cháy xe, chiếc xe có đâm gãy cột mốc bên phải đường, đâm vào cây rồi lao xuống vệ đường.

Chiều 2-9, ông Nguyễn Khắc Phúc, Chủ tịch UBND xã Xuân Viên, cho biết: Hiện đã xác định được tài xế chủ chiếc xe trên là người ở thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh.

Chiếc xe này chạy từ thị trấn Nghèn theo hướng ra Nghệ An, khi đi đến địa phận xã Xuân Viên thì bị tai nạn, cháy xe vào lúc khoảng 2 giờ sáng 2-9. Tài xế được đưa đi cấp cứu. Do tài xế đang bất tỉnh nên chưa hỏi được thông tin, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn cháy xe trên.

Vụ việc đang được Công an huyện Nghi Xuân tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.