Ô tô khách tông xe cuốc bên đường, 5 người nhập viện

Theo tài xế Nguyễn Trường (ngụ tỉnh Tiền Giang), vào thời gian trên, anh điều khiển xe ô tô khách chở 8 người khách từ TP.HCM về huyện Tân Phú (Đồng Nai). Khi đến đoạn trường trên, do tránh xe ngược chiều nên anh đã đánh tay lái qua bên phải làm chiếc xe khách đụng vào chiếc xe cuốc đang thi công phần hành lang vỉa hè bên đường.

Cú đâm mạnh làm 5 người đi trên xe khách bị thương phải nhập viện gồm: Nguyễn Thị Hồng Em, Phạm Thanh Sinh, Đỗ Thị Thu Hằng, Phạm Thị Ngọc Thơm, Hồng Mỹ Phóon (tất cả đều ngụ Đồng Nai). Tại hiện trường chiếc xe khách bị hư hỏng nặng, đầu xe khách bị biến dạng.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông công an huyện Thống Nhất đã có mặt tại hiện trường để đưa người bị thương đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân.

Theo một số người dân sống gần khu vực này cho biết, đoạn đường xảy ra vụ tai nạn trên không có đèn chiếu sáng, trong khi đơn vị thi công dùng xe cuốc thi công mặt nền hành lang đường lại không có đèn cảnh báo rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm