Ô tô 'điên' lao lên vỉa hè tông cô gái trẻ tử vong

Vào khoảng 23 giờ 30 ngày 3-11, tại ngã tư Lý Thường Kiệt - Đống Đa (TP Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một cô gái trẻ thiệt mạng, một người bị thương nặng.

Hiện trường tai nạn. Ảnh Facebook

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm kể trên, nam thanh niên tên DĐH (24 tuổi, trú TP Huế) lái ô tô biển số 75A-074.34 đang chạy trên đường Lý Thường Kiệt. Khi xe chạy đến gần đoạn ngã tư Lý Thường Kiệt - Đống Đa thì tông vào xe máy biển số 75F1 590.24. Chiếc xe tiếp tục mất lái sau khi va quẹt với một chiếc xe khách đỗ ven đường rồi lao lên vỉa hè.

Khi lao lên vỉa hè, chiếc ô tô mất lái chạy với tốc độ khá nhanh khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy. Tuy nhiên, một thiếu nữ trẻ không chạy kịp đã bị chiếc ô tô tông tử vong.

Nạn nhân tử vong được xác định là VTQN (22 tuổi, trú Quảng Trị). Còn người điều khiển xe máy biển số 75 F1 590.24 cũng bị thương nặng và đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, chiếc ô tô bị nát hoàn toàn phần đầu. Sau khi gây tai nạn, nam thanh niên điều khiển ô tô đã rời khỏi hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm