Ô tô con bị xe tải tông nát, 4 người tử vong

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào chiều nay (21-11), tại quốc lộ 6 đoạn qua địa phận xã Lóong Luông, huyện Vân Hồ, Sơn La.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng. Ảnh: FB

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô con mang biển số 28A-037.82 chạy trước  trên quốc lộ 6 hướng Hòa Bình đi Sơn La, đến địa phận xã Lóong Luông thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải chạy ngược chiều mang biển số 26C-052.89.
Cú va chạm cực mạnh khiến bốn người tử vong, một người bị thương. Hình ảnh từ hiện trường cho thấy chiếc xe con bị tông nát, biến dạng hoàn toàn, nhiều mảnh vỡ tung tóe trên mặt đường. Toàn bộ chiếc xe bị dạt xuống rãnh thoát nước bên lề đường phía trái.

Chiếc xe con nát bét, biến dạng hoàn toàn. Ảnh: FB

Trao đổi nhanh với PV, ông Nguyễn Huy Anh, Chủ tịch UBND huyện Vân Hồ, xác nhận về vụ tai nạn.

Ông Anh cho hay nhận được báo cáo ban đầu của lực lượng công an vào khoảng 17 giờ 20 cùng ngày. Theo đó, vụ tai nạn khiến bốn người tử vong, một người được đưa đi bệnh viện.

Hiện tại, cơ quan Công an huyện Vân Hồ đang phối hợp với các đơn vị có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến thời điểm này, vẫn chưa có báo cáo chính thức về danh tính các nạn nhân, mới chỉ nắm được chiếc xe ô tô con là của một người dân tại huyện Mai Châu (Hòa Bình).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm