Ô tô biển 80A chạy ngược chiều, gây va chạm giao thông

Theo đó, chiều 15-9, xe ô tô biển số 80A-017… chạy ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa theo hướng trung tâm TP về Công viên Hoàng Văn Thụ. Sau khi qua giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lý Chính Thắng (quận 3, TP.HCM) thì gây ra một vụ va quẹt giao thông.
Xe biển xanh 80A... chạy ngược chiều, gây va chạm giao thông tạo nên ùn tắc trên đường Nguyễn Văn Trỗi.

Xe biển xanh 80A... chạy ngược chiều, gây va chạm giao thông tạo nên ùn tắc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi trong ngày, Đội CSGT Bàn Cờ xác nhận có vụ việc xảy ra và đang được Đội CSGT quận 3 lập hồ sơ xử lý.
Toàn bộ vụ việc đã được anh NgThT, một người dân sống tại quận 3, ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội. Sau khi clip được đăng tải đã có hàng ngàn lượt xem và chia sẻ trong một thời gian ngắn. Nhiều người tỏ thái độ bất bình trước hành động của tài xế xe biển xanh. 

Trao đổi với chúng tôi, anh T. cho biết: “Chiều 15-9, tôi lái xe đi trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa về đường Lý Chính Thắng thì thấy chiếc xe này lưu thông ngược chiều, tông vào một xe ô tô bốn chỗ màu trắng; người lái xe biển số xanh có dấu hiệu say xỉn, gây va chạm giao thông nhưng không chịu dừng lại phối hợp xử lý. Vụ việc gây ra kẹt xe nghiêm trọng” - anh T. nói.

Lực lượng CSGT sau đó đã đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Lực lượng CSGT sau đó đã đến hiện trường giải quyết vụ việc. Ảnh cắt từ clip

Theo clip được đăng tải trên mạng, người đàn ông ngồi trong xe ô tô biển số xanh không chịu xuống xe giải quyết mà đóng cửa yên vị trên xe, thỉnh thoảng mở kính ra lớn tiếng nói “sai đường, sai đường!”.

Trong khi đó, một người đàn ông tỏ ra bực tức, yêu cầu người đàn ông lái xe biển số xanh xuống xe giải quyết. Hiện trường cũng có lực lượng CSGT.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm