Ổ kích dục ngụy trang tinh vi ở Hóc Môn

Chiều 2-8, Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM phối hợp cùng các lực lượng liên quan ập vào chi nhánh 1 của Công ty TNHH một thành viên Thương mại Dịch vụ Giải khát Phương Dung (có địa chỉ ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn).
Tại đây, công an phát hiện nữ nhân viên 19 tuổi đang kích dục cho khách. Trong khi đó, một nhân viên nữ cũng 19 tuổi khác đang chuẩn bị phục vụ cho một vị khách nam. 

Hai nhân viên đều có hợp đồng lao động với công ty trong thời gian ba tháng. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Cảnh sát xác định hai cô gái là nhân viên của công ty hợp đồng trong ba tháng với công việc là pha chế và phục vụ đồ uống.

Khai với cảnh sát, các cô gái cho biết khi có khách vào thì sẽ được “mời chào” dịch vụ giải trí. Sau khi thỏa thuận, khách sẽ được đưa vào căn phòng được ngăn bằng vải màn và ván gỗ ở phía bên trong để thực hiện kích dục. Mỗi lần sử dụng "dịch vụ" khách sẽ phải trả 150.000 đồng, trong đó các cô gái chia lại cho chủ 75.000 đồng.

Theo quan sát, chi nhánh công ty này là một quán nước gần Bến xe An Sương, bên ngoài có một vài bàn uống nước, bên trong là một căn phòng nhỏ có bề ngang hơn 2 m được ngăn đôi bằng phông màn với hai giường sắt cáu bẩn. 

Cảnh sát cho biết cơ sở này mới hoạt động gần đây, bên ngoài ngụy trang bằng cây cảnh, nữ nhân viên được ký hợp đồng nhân viên để tránh sự theo dõi của lực lượng chức năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm