Nuôi con nhỏ chờ hầu tòa vẫn tiếp tục gây án

Nghi can Tuyền.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào ngày 7-8, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Đội PCTP phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cùng đồng đội đang trên đường tuần tra phát hiện Nguyễn Thị Thanh Tuyền (28 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) đi xe máy tay ga có nhiều biểu hiện nghi vấn nến theo dõi.

Khi đến đường DT 743 (thuộc địa bàn phường Chuẩn, thị xã Thuận An) Tuyền vào Shop của chị Trần Thi Ngân giả vờ mua đồ rồi nhanh tay lấy trộm một cái bóp bên trong có hơn 600 ngàn đồng, 2 thẻ ATM, giấy tờ tuỳ thân rồi nhanh chóng ra xe bỏ đi.

Lúc này anh Hải phân công một đồng đội vào hỏi chủ shop kiểm tra lại tài sản thì phát hiện mất bóp tiền. Lập tức các “hiệp sĩ” liền ép xe nghi can rồi mời về công an phường Bình Chuẩn làm việc. Tại đây Tuyền khai nhận đã lấy trộm tài sản của chị Ngân. Tuyền cho biết, đang được tại ngoại vì nuôi con nhỏ chờ toà về tội trộm cắp tài sản.

Theo “hiệp sĩ” Hải, trước đó ngày 15-5 các anh đã bắt giữ Tuyền sau khi nghi can này đã gây ra hàng loạt các vụ trộm tài sản ở các shop bán đồ ở TP. Thủ Dầu Một.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm