Nữ Trưởng Ban quản lý chợ Kim Biên bị bảo vệ đâm chết

Ngày 4-12, Công an quận 5, TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm, lấy lời khai điều tra vụ án mạng xảy ra tại Chợ Kim Biên (Phường 13, quận 5).

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người đàn ông làm bảo vệ ở Chợ Kim Biên (chừng 40 tuổi) đi đến phòng làm việc ở lầu 1 của Ban quản lý Chợ Kim Biên. 

Hiện trường được phong tỏa hoàn toàn, lực lượng bảo vệ chợ yêu cầu các phóng viên ra khỏi khu vực, xóa ảnh. Ảnh NT

Sau khi nói chuyện với người phụ nữ tên LTTH (khoảng 53 tuổi) là Trưởng Ban quản lý Chợ Kim Biên thì người đàn ông bất ngờ dùng dao tấn công.

Theo người dân, vụ việc xảy ra trong phòng làm việc của ban quản lý chợ.

Nạn nhân bị tần công vào vùng ngực, gục ngay tại chỗ và tử vong sau đó. Một nữ nhân viên đang làm việc bên trong cũng bị thương, được đưa vào bệnh viện. 

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang lấy lời khai, điều tra làm rõ. Ảnh NT

Một tiểu thương cho biết, bà H mới chuyển về công tác được hơn một năm thường ngày hiền lành, hòa nhã còn bảo vệ làm việc tại chợ đã rất lâu.

“Thời điểm xảy ra vụ việc trong phòng ban quản lý có tất cả bốn người gồm một nam bảo vệ, một nữ thư ký, một nữ kế toán và trưởng ban quản lý. Sau khi gây án, người này không bỏ đi mà ngồi tại chỗ cho đến khi công an đến” – một người dân nói.

Thi thể bà H sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Nghi phạm cũng được bàn giao cho Công an TP.HCM xử lý theo thẩm quyền.

Cũng theo người này có thể có mâu thuẫn từ trước dẫn đến vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm