Nữ sinh lớp 7 ở Phú Yên bị 5 bạn học hành hung tung clip

Chiều 7-6, trao đổi với PLO, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn, Trưởng Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên), cho hay cơ quan này đang tiếp tục làm rõ vụ một nữ lớp 7 bị một nhóm bạn thay nhau đánh đập.

Cháu NNB (áo vàng) bị bạn hành hung. Ảnh cắt từ clip. 

Thông tin với PV vào chiều cùng ngày, ông Trần Khắc Lễ, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Phú Yên, cho ngay sau khi tiếp nhận thông tin, ông đã chuyển video clip, yêu cầu trưởng Phòng GD-ĐT TP Tuy Hòa khẩn trương phối hợp các cơ quan chức năng, các trường học liên quan tiến hành xác minh, làm rõ để xử lý nghiêm các học sinh vi phạm.

Chiều cùng ngày, Phòng GD-ĐT TP Tuy Hòa đã họp với các trường học liên quan để xác minh, làm rõ vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nữ sinh bị hành hung là cháu NNB (14 tuổi, học sinh lớp 7 Trường THCS Đinh Tiên Hoàng, phường TP Tuy Hòa). Năm nữ sinh tham gia đánh cháu B. đều 14 tuổi, học sinh các trường THCS Lý Tự Trọng, Đinh Tiên Hoàng, Trần Quốc Toản. Lâu nay, B. và các nữ sinh này hình thành một nhóm chơi với nhau, dù học khác lớp, khác trường.

Mới đây, qua chát với nhau trên điện thoại và nói chuyện trực tiếp, một nữ sinh trong nhóm cho rằng B. “hỗn láo”, “mất dạy” vì dám xưng hô “mày tao” với một số nữ sinh trong nhóm (B. cùng tuổi, học dưới một lớp). Ngoài ra, một nữ sinh trong nhóm cho rằng B. đã chửi cha mẹ của nữ sinh đó.

Cháu B. (áo vàng) bị nhóm bạn đánh, đạp rất dã man. Ảnh cắt từ clip

Sáng 5-6 và sáng 6-6, nhóm nữ sinh ép B. lên xe đạp điện để một nữ sinh chở đến khu vực công viên ven biển Tuy Hòa. Tại đây, năm nữ sinh thay nhau đấm, đá, tát, đạp B. rất thô bạo, dã man. Trong lúc cháu B. bị nhóm bạn đánh “hội đồng”, một nữ sinh lớp 7 Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi dùng điện thoại quay video. Sau đó, một số nữ sinh đăng video clip lên mạng xã hội Facebook và được chia sẻ rất nhiều.

Hình ảnh trong clip cho thấy B. bị năm thiếu nữ thay phiên nhau liên tục đánh, tát, lên gối, đá, đạp vào vùng đầu, mặt và nhiều nơi trên cơ thể hết sức thô bạo. Các nữ sinh này vừa đánh vừa chửi tục. B. ôm đầu chịu đánh, ra sức van xin nhưng nhóm bạn vẫn không buông tha. Nhiều nữ sinh, có cả một nam sinh chứng kiến vụ đánh hội đồng này nhưng đều không can ngăn, thậm chí xúi bạn tiếp tục đánh B. Nhiều người bày tỏ thái độ phẫn nộ, bức xúc khi xem các đoạn clip trên.

Trong ngày 7-6, cháu B. đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe. Theo bà PTV (38 tuổi, ngụ phường 9, TP Tuy Hòa, mẹ cháu B.), hiện cháu B. vẫn bị đau đầu, sưng bầm nhiều chỗ trên người, tinh thần chưa ổn định. Bà V. cho biết thêm, sau khi bị nhóm bạn đánh hội đồng, cháu B. về nhà không dám nói với người thân vì sợ. Đến chiều 6-6, bà V. được người quen báo tin cháu B. bị đánh hội đồng, đưa lên mạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm