Nữ sinh lớp 11 tử vong trong tư thế treo cổ

Cơ quan chức năng TP Đồng Hới (Quảng Bình) đang điều tra về cái chết của nữ sinh Lê Thị H.N. (16 tuổi, trú phường Nam Lý, đang học lớp 11 Trường THPT Phan Đình Phùng) được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

Người thân đang lo hậu sự cho nữ sinh này. Ảnh: HP

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng 1-11, khi cha mẹ N. đang đi làm, một người bạn của N. đến nhà gọi N. đi học thì tá hỏa phát hiện nữ sinh này đang trong tư thế treo cổ.

Trao đổi qua điện thoại, cô Nguyễn Thị Hải Yến, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đình Phùng, cho biết N. có học lực loại khá, thời gian gần đây N. không có biểu hiện nào bất thường. Cách đây hai hôm, mọi người thấy em rất vui vẻ đại diện lớp lên nhận giải bóng chuyền do nhà trường tổ chức.

"Mới đây, cha mẹ chưa nộp các khoản tiền nên cô chủ nhiệm lên gặp ban giám hiệu xin miễn, giảm vì hoàn cảnh riêng của em rất khó khăn, dù không thuộc diện hộ nghèo. Sau đó các khoản thu nộp theo quy định được cô chủ nhiệm và quỹ hội của lớp giúp đỡ nên giờ này đã hoàn thành" - cô Yến nói.

"Đây là sự việc đau lòng, nhà trường đang tiến hành thăm hỏi, động viên gia đình" - cô Yến nói thêm.

Được biết N. là chị cả trong gia đình có hai chị em, gia đình thuộc diện khó khăn, cha mẹ đang làm công nhân tại một khu công nghiệp trên địa bàn.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm